About us - Xưởng Bạc

Xưởng Bạc

Shop

About us

About Us

You smile, I smile

Cửa hàng trang sức đồ bạc khởi động từ năm 2014, với phương châm “You smile, I smile”, trở thành tình yêu và động lực cho Xưởng Bạc phát triển trong hành trình 7 năm qua. Đến nay đang hoạt động tại 26 Thái Hà.

Những sản phẩm bạc được thiết kế bởi những người trẻ năng động, được gia công bởi những người thợ lành nghề và được chăm chút bằng tâm huyết để đưa đến tận tay khách hàng. Xưởng bạc luôn tự tin với những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với mọi độ tuổi. Không chỉ là bạc, còn là tâm huyết của những người thợ có chuyên môn cao. Từng đường nét, hình dáng đều được chế tác tỉ mỉ bởi bàn tay nhiều năm trong nghề. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cốt lõi.

Chúng tớ đã mang niềm vui đến hàng nghìn khách hàng và mong muốn được lan toả nhiều hơn nữa.

Không chỉ là những phụ kiện bình thường, với Xưởng Bạc là cả một tình yêu !

Sản phẩm của xưởng bạc

Chất liệu thường dùng là bạc 925, bền, đẹp và có công dụng bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. Lấy nguồn cảm hứng từ thời trang và cái đẹp, mỗi một trang sức đều mang trong mình ý nghĩa riêng.

Vì sự khác biệt đó, chắc chắn sẽ nổi bật được cá tính của bạn. Cho nên các phụ kiện nhà Xưởng Bạc vẫn luôn tỏa sáng theo dòng thời gian.

GIAO HÀNG

Giao hàng toàn quốc, miễn phí ship với đơn hàng từ 700k.

ĐỔI TRẢ

Chỉ nhận đổi trả với các sản phẩm có video bóc hàng ( không qua chỉnh sửa). Chúng tớ hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất.

BẢO HÀNH

Tại Xưởng Bạc, chúng tớ bảo hành làm đánh bóng và làm sáng trọn đời cho tất cả các sản phẩm.